Diễn đàn Kỹ Thuật Truyền Động Thủy Lực (Hydraulic Forum) NEC

Go Back   Diễn đàn Kỹ Thuật Truyền Động Thủy Lực (Hydraulic Forum) > KINH NGHIỆM VẬN HÀNH THIẾT BỊ THỦY LỰC > Thủy lực trên xe máy thi công

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Old 13-05-2010, 09:30 AM
airblade airblade is offline
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2010
Bài gởi: 2
Default mach thuy luc kieu moi cua hang LIUGONG

Cac bac chuyen gia giup em mach thuy luc nay duoc khong ? Day la mach thuy luc cho cac xi lanh thuy luc cua bo cong tac may xuc lat ( 2 xilanh nang can + 1 xi lanh lat gau ). Tren mach co van mot chieu (da chi ra tren hinh ve ) ma em khong ro tac dung la gi ? va hoat dong khi nao ?
Em rat cam on cac bac tham gia giup do em
Hình Kèm Theo
Kiểu File : jpg mach thuy luc.jpg (91.1 KB, 79 lần tải)
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #2  
Old 13-05-2010, 08:53 PM
Thợ máy Thợ máy is offline
Administrator
 
Tham gia ngày: Mar 2009
Bài gởi: 367
Default

Trích:
Nguyên văn bởi airblade View Post
... Tren mach co van mot chieu (da chi ra tren hinh ve ) ma em khong ro tac dung la gi ? va hoat dong khi nao ?
Em rat cam on cac bac tham gia giup do em
Cái valve này được gọi theo tiếng anh là anti-cavitation valve. Mục đích của nó là khi gầu nâng có tải nặng và được điều khiển để hạ nhanh xuống, hai xy lanh sẽ tụt cần vào rất nhanh. Khi đó lưu lượng của bơm không cấp đủ và valve này sẽ mở ra để hút dầu từ thùng bổ sung ngay vào khoang cần xy lanh.
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #3  
Old 15-05-2010, 08:48 AM
airblade airblade is offline
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2010
Bài gởi: 2
Default Gui bac "tho may "

bac "tho may" oi bac pham phai SAI LAM RAT LON bac de y den cai van phan phoi dieu khien cho cap xi lanh can ( do la van 6 cua , 4 vi tri) khi ha thi duong dau tu bom dua len co ap suat cao, khi do van 1 chieu khong the mo duoc Do do khong co chuyen hut dau tu thung de len cap xi lanh de ha nhanh
Bac xem ki lai mach No khong don gian nhu bac nghi dau
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #4  
Old 16-05-2010, 12:04 AM
Thợ máy Thợ máy is offline
Administrator
 
Tham gia ngày: Mar 2009
Bài gởi: 367
Default

Trích:
Nguyên văn bởi airblade View Post
bac "tho may" oi bac pham phai SAI LAM RAT LON bac de y den cai van phan phoi dieu khien cho cap xi lanh can ( do la van 6 cua , 4 vi tri) khi ha thi duong dau tu bom dua len co ap suat cao, khi do van 1 chieu khong the mo duoc Do do khong co chuyen hut dau tu thung de len cap xi lanh de ha nhanh
Bac xem ki lai mach No khong don gian nhu bac nghi dau
Trước tiên xin nhắc bạn "Xe ga HONDA" phải viết tiếng Việt có dấu trong diễn đàn. Đây là yêu cầu bắt buộc khi bạn tham gia diễn đàn của chúng tôi.

Thứ nữa tôi vẫn chưa nhận ra chỗ sai của tôi trong phân tích mạch này, thành thực mong bạn chỉ giúp.

Về việc bạn nói: khi hạ tải đường dầu từ bơm có áp suất cao sẽ đóng valve một chiều nên nó không thể mở ra được thì, theo tôi, không đúng trong mọi trường hợp. Bạn thử quan sát trường hợp hạ tải ở hình vẽ dưới đây xem sao:



Tiện đây nhờ bạn viết bài phân tích các vị trí làm việc của xe xúc lật này cho các thành viên khác tham khảo
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #5  
Old 17-05-2010, 11:52 PM
NTH NTH is offline
Hội viên tích cực
 
Tham gia ngày: Mar 2009
Bài gởi: 155
Default

Trích:
Nguyên văn bởi airblade View Post
bac "tho may" oi bac pham phai SAI LAM RAT LON bac de y den cai van phan phoi dieu khien cho cap xi lanh can ( do la van 6 cua , 4 vi tri) khi ha thi duong dau tu bom dua len co ap suat cao, khi do van 1 chieu khong the mo duoc Do do khong co chuyen hut dau tu thung de len cap xi lanh de ha nhanh
Bac xem ki lai mach No khong don gian nhu bac nghi dau
Hey a, Airblade nói bác Thợ sai thì phải chỉ ra sai đúng chỗ nào chứ buông mỗi một câu rồi bỏ lửng đấy thì biết ai sai ai đúng đây. Bản thân Airblade đã biết rõ mạch này chưa? Ðã so sánh với Kawasaki, Komatsu, Volvo, Cat là mấy anh nổi tiếng và có nhiều máy ở VN chưa mà đã vội khen anh Tung-của thế????
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #6  
Old 18-05-2010, 01:14 PM
MXD MXD is offline
Hội viên chính thức
 
Tham gia ngày: Apr 2009
Bài gởi: 84
Default

Bác airblade cho em hỏi tại sao valve nâng hạ gầu xe xúc lật này lại có 4 vị trí nhỉ?
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #7  
Old 20-05-2010, 11:05 PM
admin admin is offline
Administrator
 
Tham gia ngày: Mar 2009
Bài gởi: 611
Default

Trích:
Nguyên văn bởi MXD View Post
Bác airblade cho em hỏi tại sao valve nâng hạ gầu xe xúc lật này lại có 4 vị trí nhỉ?
Valve điều khiển gầu máy xúc lật có 4 vị trí tay gạt tương ứng với 4 thao tác làm việc khác nhau là:
- Nghỉ không là việc.
- Nâng gầu lên.
- Hạ gầu xuống và
- Đặt gầu tự do trên mặt đất hoặc gác vào miếng kê...
Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời

Tags
thủylực xe xúc lật

Ðiều Chỉnh
Xếp Bài

Quuyền Hạn Của Bạn
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt
Chuyển đến


Múi giờ GMT. Hiện tại là 02:52 AM.
Powered by: vBulletin v3.7.3 Copyright ©2000-2014, Jelsoft Enterprises Ltd.
(c)2009-2013. Bản quyền thuộc về Công ty TNHH kỹ thuật Nam Hải