PDA

View Full Version : mach thuy luc kieu moi cua hang LIUGONG


airblade
13-05-2010, 09:30 AM
Cac bac chuyen gia giup em mach thuy luc nay duoc khong ? Day la mach thuy luc cho cac xi lanh thuy luc cua bo cong tac may xuc lat ( 2 xilanh nang can + 1 xi lanh lat gau ). Tren mach co van mot chieu (da chi ra tren hinh ve ) ma em khong ro tac dung la gi ? va hoat dong khi nao ?
Em rat cam on cac bac tham gia giup do em

Thợ máy
13-05-2010, 08:53 PM
... Tren mach co van mot chieu (da chi ra tren hinh ve ) ma em khong ro tac dung la gi ? va hoat dong khi nao ?
Em rat cam on cac bac tham gia giup do em

Cái valve này được gọi theo tiếng anh là anti-cavitation valve. Mục đích của nó là khi gầu nâng có tải nặng và được điều khiển để hạ nhanh xuống, hai xy lanh sẽ tụt cần vào rất nhanh. Khi đó lưu lượng của bơm không cấp đủ và valve này sẽ mở ra để hút dầu từ thùng bổ sung ngay vào khoang cần xy lanh.

airblade
15-05-2010, 08:48 AM
bac "tho may" oi bac pham phai SAI LAM RAT LON bac de y den cai van phan phoi dieu khien cho cap xi lanh can ( do la van 6 cua , 4 vi tri) khi ha thi duong dau tu bom dua len co ap suat cao, khi do van 1 chieu khong the mo duoc Do do khong co chuyen hut dau tu thung de len cap xi lanh de ha nhanh
Bac xem ki lai mach No khong don gian nhu bac nghi dau

Thợ máy
16-05-2010, 12:04 AM
bac "tho may" oi bac pham phai SAI LAM RAT LON bac de y den cai van phan phoi dieu khien cho cap xi lanh can ( do la van 6 cua , 4 vi tri) khi ha thi duong dau tu bom dua len co ap suat cao, khi do van 1 chieu khong the mo duoc Do do khong co chuyen hut dau tu thung de len cap xi lanh de ha nhanh
Bac xem ki lai mach No khong don gian nhu bac nghi dau

Trước tiên xin nhắc bạn "Xe ga HONDA" phải viết tiếng Việt có dấu trong diễn đàn. Đây là yêu cầu bắt buộc khi bạn tham gia diễn đàn của chúng tôi.

Thứ nữa tôi vẫn chưa nhận ra chỗ sai của tôi trong phân tích mạch này, thành thực mong bạn chỉ giúp.

Về việc bạn nói: khi hạ tải đường dầu từ bơm có áp suất cao sẽ đóng valve một chiều nên nó không thể mở ra được thì, theo tôi, không đúng trong mọi trường hợp. Bạn thử quan sát trường hợp hạ tải ở hình vẽ dưới đây xem sao:

http://www.maharashtradirectory.com/everestengineers/images/ZL30F-I-wheel_loader.jpg

Tiện đây nhờ bạn viết bài phân tích các vị trí làm việc của xe xúc lật này cho các thành viên khác tham khảo:):):)

NTH
17-05-2010, 11:52 PM
bac "tho may" oi bac pham phai SAI LAM RAT LON bac de y den cai van phan phoi dieu khien cho cap xi lanh can ( do la van 6 cua , 4 vi tri) khi ha thi duong dau tu bom dua len co ap suat cao, khi do van 1 chieu khong the mo duoc Do do khong co chuyen hut dau tu thung de len cap xi lanh de ha nhanh
Bac xem ki lai mach No khong don gian nhu bac nghi dau

Hey a, Airblade nói bác Thợ sai thì phải chỉ ra sai đúng chỗ nào chứ buông mỗi một câu rồi bỏ lửng đấy thì biết ai sai ai đúng đây. Bản thân Airblade đã biết rõ mạch này chưa? Ðã so sánh với Kawasaki, Komatsu, Volvo, Cat là mấy anh nổi tiếng và có nhiều máy ở VN chưa mà đã vội khen anh Tung-của thế????

MXD
18-05-2010, 01:14 PM
Bác airblade cho em hỏi tại sao valve nâng hạ gầu xe xúc lật này lại có 4 vị trí nhỉ?

admin
20-05-2010, 11:05 PM
Bác airblade cho em hỏi tại sao valve nâng hạ gầu xe xúc lật này lại có 4 vị trí nhỉ?

Valve điều khiển gầu máy xúc lật có 4 vị trí tay gạt tương ứng với 4 thao tác làm việc khác nhau là:
- Nghỉ không là việc.
- Nâng gầu lên.
- Hạ gầu xuống và
- Đặt gầu tự do trên mặt đất hoặc gác vào miếng kê...